Hạ tầng phát triển mạnh mẽ, dự án The Matrix Premium hút khách

Với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng phía Tây Hà Nội, nhiều dự án tiềm năng đang được tập trung ở khu vực này. Nổi bật nhất là dự án The Matrix One GĐ2 – Matrix Premium, đứng đầu với những ưu thế vượt trội, góp phần thay đổi bộ mặt phía Tây Thủ đô.

Phát triển hạ tầng tỷ đô phía Tây Hà Nội

Trong thập kỷ qua, thị trường bất động sản Hà Nội đã trải qua một cuộc chuyển dịch mạnh mẽ, tập trung chủ yếu về phía Tây thành phố. Sự thay đổi này phần lớn nhờ vào sự hoàn thiện đáng kể của hạ tầng, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho khu vực Tây.

Bộ ngoại giao mới Hà Nội


Các tuyến giao thông chính của Hà Nội đều tập trung tại đây, bao gồm cao tốc Đại Lộ Thăng Long, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Phạm Hùng, đường 70, đường Lê Quang Đạo, Vạn Phúc – Lê Văn Lương kéo dài và hầm chui Thăng Long – Khuất Duy Tiến.

Hạ tầng giao thông ở phía Tây Hà Nội tiếp tục được nâng cấp và hoàn thiện bởi đây cũng là khu vực “tâm điểm giao thương”, kết nối các quận lân cận như Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, và Tây Hồ.

Nhờ sự hoàn thiện trong hạ tầng giao thông, phía Tây đã trở thành một khu vực phát triển sôi động với sự gia tăng đáng kể cả về dân số và hoạt động kinh tế. Theo kế hoạch phát triển đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, khu vực Tây dự kiến sẽ trở thành trung tâm kinh tế – hành chính mới của Thủ đô, nơi tập trung nhiều cơ quan chính phủ và các tổ chức kinh tế chính.

The Matrix Premium – “Hổ mọc thêm cánh” nhờ hạ tầng khu vực

Với những sự phát triển hạ tầng vượt bậc, thị trường bất động sản phía Tây đã trở nên vô cùng sôi động trong những năm gần đây. Những dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng bao gồm Vinhomes Westpoint, FLC Premier, FLC Garden City, Dream Tower, Vinhomes Green Bay.

The Matrix Premium hút khách quan tâm


Nổi bật trong số ấy phải kể đến chung cư The Matrix Premium - Dự án đang được triển khai bởi MIK Group với sứ mệnh kiến tạo lên không gian sống vô cùng lý tưởng. Đây là một ví dụ rõ ràng về sự phát triển đột phá của khu vực Tây Hà Nội, mang đến cơ hội an cư lạc nghiệp cho nhiều cư dân và nhà đầu tư.

Tọa lạc trên đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, dự án được thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế từ hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất, tiện ích ngoại khu hiện đại bậc nhất Thủ đô. Cư dân dễ dàng di chuyển tới các điểm quan trọng trong khu vực thông qua các tuyến đường huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Lê Quang Đạo, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, quốc lộ 32, và tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội.

Liền kề The Matrix Premium là đường đua F1 đầu tiên của Việt Nam, mang đến cơ hội xem đua xe công thức 1 trực tiếp cho cư dân. Trong bán kính 2 km từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích như Trường Quốc tế Việt – Úc, Sân vận động Mỹ Đình, Khách sạn JW Marriott, Big C Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng, Bệnh viện quân y 198, và nhiều trường đại học lớn.

Tiện ích đẳng cấp của The Matrix One giai đoạn 2


Lợi thế vị trí của dự án giúp các nhà đầu tư và khách hàng dễ dàng cho thuê căn hộ The Matrix Premium, với lượng khách hàng tiềm năng đông đảo là sinh viên, nhân viên văn phòng, người nước ngoài, và chuyên gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản,... Khu vực này luôn có giá thuê nhà cao, trung bình lên đến 1.000 USD/tháng. Nam Từ Liêm hiện nắm giữ tỷ suất lợi nhuận cho thuê cao nhất Thủ đô với tỷ lệ 5,7%, đem lại nguồn thu nhập thụ động ổn định cho nhà đầu tư.

Tổng kết, The Matrix Premium, với vị trí kim cương không chỉ đem lại sự thuận tiện trong di chuyển mà còn hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích xung quanh. Với tất cả những ưu thế vượt trội này, The Matrix Premium không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn, đem lại giá trị bền vững và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

0918.903.999